เอส วาย เอ็ม (SYM) เปิดตัว เคน ภูภูมิ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก

รถจักรยานยนต์ค่าย เอส วาย เอ็ม (SYM) เปิดตัว เคน – ภูภูมิ พงษ์ภาณุ…แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก เสริมภาพลักษณ์แบรนด์  ทันสมัย…ไร้ขีดจำกัด  ผ่านสื่อโฆษณา พร้อมประกาศแผนโรดโชว์ทั่วประเทศ

 21 มีนาคม 2555   โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ / รถจักรยานยนต์ค่าย เอส วาย เอ็ม (SYM) จากไต้หวัน ดึง  เคน – ภูภูมิ พงษ์ภาณุ  ดารา วัยรุ่นชื่อดังเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก เสริมภาพลักษณ์แบรนด์รถจักรยานยนต์ประเภทบิ๊กสกู๊ตเตอร์ และซิตี้ สกู๊ตเตอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำความทันสมัยไม่สิ้นสุด พร้อมปูแผนโรดโชว์หัวเมืองใหญ่ทุกภาคทั่วประเทศสร้างการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมทางการตลาด

นายธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนการดำเนินงานด้านการตลาดในการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก  เคน – ภูภูมิ พงษ์ภาณุ  ซึ่ง ถือเป็นศิลปินดาราชื่อดังที่มีภาพลักษณ์โดดเด่น มีความทันสมัย บุคลิกดี และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังดีลเลอร์เพื่อ  สร้างการรับรู้ และความมั่นใจ ของ แบรนด์ เอส วาย เอ็ม ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มจากเอส วายเอ็ม แกลเลอรีที่จังหวัดอุบลราชธานี, จังหวัดขอนแก่น, จังหวัดชลบุรี, จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้ในกิจกรรมโรดโชว์แต่ละครั้ง จะเน้นการนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องของเทคโนโลยี และประโยชน์ใช้สอยของรถจักรยานยนต์ประเภทบิ๊กสกู๊ตเตอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสกู๊ตเตอร์ อันดับหนึ่งจากประเทศใต้หวัน พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตโดยจะมีแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ และ / หรือศิลปินดาราชื่อดังเข้าร่วมงานหวังกระแสการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายหลัก สู่กลุ่มเป้าหมายรองต่อไป

arm5064

 

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาที่จัดทำขึ้นภายใต้การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ใช้ ชื่อว่า  SYM Engine of Life มีความยาว 30 วินาที จำนวน 2 เวอร์ชั่น และมีแผนออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์ช่องฟรีทีวี และเคเบิลทีวี ตลอดปี 2555 พร้อมเผยแพร่โฆษณาตามสื่ออื่นๆ ทั่วไป อาทิ วิทยุ, สื่อสิ่งพิมพ์, ป้ายโฆษณาต่างๆ อีกมากมายที่ตัวแทนจัดจำหน่ายประมาณ 400 แห่งทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ล้ำสมัยที่ให้ความคุ้มค่า ไฮเทคโนโลยี และรักษ์สิ่งแวดล้อม

 

ภายใต้บริษัท เอ็มไบค์ฯ มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ประเภทครอบครัว และประเภทสกู๊ตเตอร์เป็นหลัก ส่วนรถจักยานยนต์ประเภทบิ๊กสกู๊ตเตอร์มี 2 รุ่นใหญ่ คือ 300 ซีซี และ 400 ซีซี ที่มีจุดเด่นในด้านคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า รวมถึงการให้ความมั่นใจด้วยการรับประกันสินค้ามากกว่า 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร (อุปกรณ์ระบบหัวฉีด 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร) ที่สำคัญในปีนี้ทางบริษัทฯ จะใช้โรงงานใหม่ด้วยงบการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิต รวมไปถึงระบบคลังอะไหล่ที่ได้มาตรฐานในการรองรับยอดขายเป้าหมาย 20,000 คันต่อปี

 

อนึ่งยอดขายรวมในปีที่ผ่านมาอยู่ที่ประมาณ 7,500 คัน (เติบโต 300 % จากปี 2553) และปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 20,000 คัน หรือประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์ของตลาดรวมรถจักรยานยนต์ทุกประเภท ที่มี Over All Market จำนวน 2.1 ล้านคัน